Anti Netcut ใครอยู่หอแล้วเน็ตเล่นไม่ได้ ลองเข้ามาอ่านดูครับ


จริงๆเรื่องนี้ก็นานพอสมควรละ เพราะ search ดู เจออยู่กระทู้เดียวครับ ใครอยู่หอ แล้วเน็ตเดี้ยง แลนไม่เจ้ง บางห้องเล่นได้ อันนี้สงสัยไว้ก่อนเลยว่าโดนโปรแกรม NetCut แน่นอนครับ คนที่โดนไม่มีทางรู้ได้เลย ซึ่งแฟนผมโดนมาเองเลย ผมไปดูให้ที่หอก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ไม่มีไวรัส พอถอดสายแลนเอาไปเสียบโน๊ตบุค ดันเล่นเน็ตได้ ผมก็เลยงง แล้วก็ไม่ได้แก้ไขอะไร จนเพื่อนผมคนหนึ่งเค้าบอกว่าเดี๋ยวนี้มันมีตัวตัดเน็ตในวงแลน ชื่อว่า NetCut ทำให้คนอื่นเล่นเน็ตไม่ได้ ซึ่งผมก็คิดไปถึงเรื่องของแฟนผม ว่าอาจจะเป็นแบบเดียวกัน ผมก็เลยส่งตัว Anti Netcut ไปให้ลอง ปรากฏว่า ใช่เลยครับ มันใช้ Netcut ครับ พอแฟนผมลงปุ๊บ เล่นเน็ตได้ตามปกติเลย อยากบอกว่ามันเลวมากๆ บล๊อกแฟนผมทุกวัน แฟนผมต้องรีบตื่นมาหาข้อมูลตอนตี 3 ตี 4 เพื่อทำงานส่งอาจารย์ เพราะตอนนั้นเค้านึกว่าเน็ตหอเสีย แต่จะดีตอนตี 3 หรือ ตี 4 เค้าเลยต้องคอยเล่นช่วงเวลานั้น (ผมคิดว่าไอ้คนใช้มันหลับ มันเลยปิดเครื่องมัน) เป็นมาตั้งแต่ก่อนสิ้นปี เป็นทุกวัน


นี่เป็นโปรแกรมที่ใช้แก้นะครับ
ดูที่ http://www.tools4free.net/ ไปที่หน้าดาวน์โหลดเลยนะครับ


ลงแล้ว ใช้งานได้อัตโนมัติครับ ลองดู ผมละแค้นไม่หาย ไอ่พวกนี้ ผมไม่แจกตัว NetCut นะครับ เดี๋ยวเป็นเรื่อง

  ©Template Blogger Green by Dicas Blogger.

TOPO