วิธี Download (ดาวโหลด) คลิปจากYoutube ด้วยโปรแกรม IDM (Internet Download Manager) รวมทั้งดูดหนัง ดูดเพลง


ทริกสำหรับคนรัก
Youtube มาฝากกันครับ สำหรับใครที่ชอบเข้าไปดูดคลิบจาก youtube ต้องยุ่งยากกับขั้นตอนมากมายที่ ต้องฝ่าด่านอรหันต์เพื่อให้ได้คลิบที่ต้องการมาครอบครอง แต่ว่าถ้าเรามีโปรแกรม Internet Download Manager อยู่ เรื่องยุ่งยากจะกลายเป็นง่ายในพริบตาครับ ใครอยากรู้ตามมาทางนี้ครับ ก่อนอื่นเราต้องมีโปรแกรม IDM ก่อน หา Download จากพี่ Google ก็ได้
พอ Install เสร็จเรียบร้อย ต้องรีสตาร์ทเครื่องรอบนึงก่อนนะครับเสร็จแล้วเราก็เข้าไปที่เวปไซต์ http://www.youtube.com เลยครับ คลิกเลือกวีดีโอที่อยากได้

รอ แป้บนึงให้วีดีโอ เริ่ม เล่น พอวีดีโอเริ่มเล่น ให้เรา คลิกขวา ตรงที่ว่างๆ ข้างๆวีดีโอ จะมี เมนูให้เลือกให้เราเลือก Download flv Video content with IDM ตามรูปข้างล่างครับ

โปรแกรมจะแสดงรายละเอียดวีดีโอที่จะดาวส์โหลด ขนาดของไฟล์ ให้เรากด Start Download ตามรูป
โปรแกรมเริ่ม Download

เป็น อันเสร็จเรียบร้อยครับ ทีนี้ไฟล์ที่เราได้มาจะเป็นไฟล์ นามสกุล .Flv ซึ่งต้องใช้โปรแกรมเฉพาะในการเปิดวีดีโอ โปรแกรมที่ผมใช้เปิดอยู่ชื่อโปรแกรม K-like codec ครับ เป็นฟรีแวร์ ดาวส์โหลดใน Google เช่นกันหวังว่าคงเป็นประโยชน์กับชาวดูดบ้างพอสมควรครับ วันนี้ผมไปก่อน โอกาสหน้าเจอกันใหม่ครับผม

แจกโปรแกรมฟรี!!!  IDM - Internet Download Manager + Crack ใช้ได้ไม่หมดอายุ

ปล. ใช้วิธีนี้ได้กับ Firefox Browser ได้เป็นอย่างดีจากการลดลองมาแล้ว

  ©Template Blogger Green by Dicas Blogger.

TOPO