สุดยอดโปรแกรม Ccleaner ฟรีแวร์ 100%

Ccleaner ฟรีแวร์ คืออะไร มันช่วยเราทำอะไร?

......คือตัวช่วยเราลบไฟล์ที่เราไม่ต้องการ ไฟล์ที่ไม่สำคัญ ไฟล์ที่ไม่จำเป็นออกจากคอมเราคับ พูดง่ายๆ ก้อคือ คล้ายๆ กับ disk cleaner นั่นแหละ แต่โปรแกรมนี้ดีกว่าคับ มันลบได้หมดจดกว่า เหมาะลงเครื่องของเราเป็นโปรแกรมสามัญคับ เพราะทุกๆวันเราใช้คอมทำนู่นทำนี่
แน่นอนไฟล์ตกค้างก้อมีเยอะจิงไม๊คับ ไฟล์ชั่วคราว ไฟล์ขยะ ที่ตกค้างใน Windows ไฟล์แคช คุีกกี้ ฯลฯ จะถูกลบออกไป รวมถึงการสแกนรีจีสตรี ช่วยให้ระบบทำงานได้อย่างมีเสถียรภาพ ตัวนี้ดีมากๆ ขอบอก มันช่วยให้คอมสุดรักของเราทำงานเร็วขึ้น และช่วยเพิ่มพื้นที่ฮาร์ดดิชเราด้วยคับ

CCleaner เป็นฟรีแวร์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก รองรับ Windows 2000/XP/Vista

ไปโหลดได้ฟรีที่ http://www.ccleaner.com/

  ©Template Blogger Green by Dicas Blogger.

TOPO