ติดไวรัส (Virus) จาก Flash drive มาทางนี้

ช่วงนี้เพื่อนๆหลายคนใน Office มาบ่นเรื่องติดไวรัส จาก Flash Drive ให้ฟังกันมากเลยครับ ตัวผมเองก็ไม่หลุดเทรนด์ ติดกะเค้าเหมือนกัน อาการที่เป็นคือ พอติดแล้วเวลาเราดับเบิลคลิกเข้า Drive Cมันจะเข้าไม่ได้ ต้องคลิกขวา แล้วเลือก Explore ถึงจะเข้าได้ ผมลอง Update ตัวสแกนไวรัสที่ใช้อยู่ แล้ว ลองสแกนดูก็ไม่ได้ผลครับ ต้อง Format เครื่องลง Window ใหม่ครับ บ้าจริง หลังจากลง Window ไป ชั่วโมงนึง นั่งไล่ลงโปรแกรมอีกสองชม สำเร็จเรียบร้อย ไปหาอะไรกินฉลองความสำเร็จหน่อย ออกไปหาอะไรกินแถว Officeด้วยความสบายใจ

เดิน กลับมาสวนทางกับไอ้เผือก ที่วิ่งหน้าตาตื่นมา เอ้าเป็นไรวะเผือก ผมถามมัน เกิดเรื่องใหญ่แล้วพี่ เรื่องอะไรวะ ใครตายห้า ผมเริ่มตกใจ เรื่องช้างหนะพี่ ใหญ่พอมั้ยพี่ ไอ้เผือกบอกกวนๆ เหรอวะ ช้างเหรอตัวใหญ่มั้ยวะ ขนาดเท่าตึกรึเปล่า พอใจรึยังมึง ผมทำถามหน้าเซ็งๆ แฮ่ๆ ล้อเล่งย่า อ้ะ ทำงอนทำงอน เออแล้วตกลงมีเรื่องอะไรรึปล่าวเนี่ย อ๋อพี่ เออเกือบลืมเครื่องพี่อ่ะพี่เป็นอะไรไม่รู้ พี่แบบว่า ก็เมือ่กี้ใช่เปล่าพี่เจี้ยบเค้า อยากได้ไฟล์ ที่ผมฝากไว้ในเครื่องพี่วันก่อนอ่ะพี่ ผมก็เลยเอา Flash Drive ไปเสียบที่เครื่องพี่อ่ะ แต่ทำไมเวลาดับเบิลคลิกเข้าไดร์ซี เข้าไปเอาไฟล์มันไม่ยอมอ่ะพี่ มันเด้งอะไรขึ้นก็ไม่รู้ผมตกใจเลยวิ่งมาถามพี่นี่แหละ จิงเหรอวะ ไอ้เผือกผมถามด้วยน้ำเสียงหมดแรง มึงรู้มั้ยว่ากูพึ่งลง Window ใหม่ ลงโปรแกรมไปอีก สามชั่วโมง ฮืออออ ๆๆ เอ้าพี่ ร้องให้เป็นญาติเสียเลยเลยมีเรื่องอะไรรึปล่าวพี่ ไม่มีอะไรหรอก แต่กูขออะไรมึงซักอย่างได้มั้ยวะ ได้ดิพี่แหมเราคนกันเอง อยู่แล้ว ไอ้เผือกตอบหน้าแป้นแล้น กูขอถีบมึงซักทีได้เปล่า ได้สิพี่ เฮ้ย ไอ้เผือกสะดุ้งโหยง แล้วเรื่องอะไรพี่ต้องมาถีบผมด้วย อยากบริหารร่างกายให้แข็งแรงเหรอพี่ อืมมม กูอยากแข็งแรงหลายครั้งเลยมรึง ไอ้เผือกวิ่งจู้ดๆหนีไป กลับมาให้กูถีบซะดีๆ ไอ้เผือกผมตะโกนไล่หลังไป


กลับมาที่โต้ะทำงาน ผมนั่งทอดอาลัยตายอยากอยู่พร้อมกับนึกในใจ กูต้อง Format อีกแล้วเหรอวะเนี่ย เวรรจริง มึงอย่าให้เห็นหน้านะมึงไอ้เผือก ฮือฮือ แล้วจะทำยังไงดีวะเนี่ย งานยังไม่ได้ทำเลย เนี่ย ลองเข้าไปค้นๆใน Google ดูว่ามีโปรแกรมกำจัดปลวก เอ้ยกำจัดไวรัสตัวนี้รึปล่าว เอาวะเผื่อว่ามีใครเป็นเหมือนเราบ้าง ปรากฎว่าไม่น่าเชื่อเลยครับมีคนที่เป็นเหมือนผมด้วย แถมยังมีพี่ใจดีคนนึงเค้าทำ โปรแกรมสำหรับก้ไวรัสตัวนี้โดยเฉพาะไว้ด้วย โอ้ยขอบคุณครับพี่ ผมยกมือไหว้ท่วมหัว ขอให้พี่หล่อๆรวยๆ มีแฟนสวยๆนะครับพี่ อ้าวเป็นไรอ่ะพี่ พี่ไหว้คอมพิวเตอร์ทำไม ท่าจะบ้า ไอ้ป้อม เดินผ่านมาเห็นผมไหว้คอมพิวเตอร์พอดี อ๋อไม่มีอะไรผมพูดเสียงสูง มันเป็นท่าโยคะแบบใหม่เนี่ย ลองทำดูเดะ สบายดีนะ ลองดิ เล่นคอมนานๆ มันเมื่อย ลองดาวส์โหลดโปรแกรมมาเรียบร้อย

โปรแกรมนี้ไม่ต้อง Install ครับ แค่เราดับเบิลคลิกที่ KillGodzila.exe แล้วเลือก start Scan รอให้สแกนทั้งเครื่อง เสร็จแล้ว Restart เครื่องรอบนึงก็เรียบร้อย ลองรีสตาร์เครื่องรอบนึง ลองเข้า drive ดูก็ปกติดีครับ ไม่ต้องเข้าทาง Explore แล้ว พี่ๆ ฝ่ายการเงินเค้าเรียกพี่ไปหนะพี่ ไอ้ป้อมตะโกนข้ามมาจากโต้ะข้างๆ อืมมม เดี๋ยวไป สงสัยเงินเดือนขึ้นแน่เลยเรา ผมนึกในใจ ผมไปทำธุระที่ฝ่ายการเงิน ประมาณสามสิบนาที ระหว่างเดินกลับมาที่โต้ะกับไอ้เผือกที่เดินถือขนมเคี้ยวหยับๆกินมาด้วย อ้าวพี่ เจอกันอีกแล้วท่าทางอารมณ์ดีขึ้นแล้วนี่พี่ กินหนมป่ะ เออพี่ เมื่อกี้ผมไปที่โต้ะพี่มาแหละก็เรื่องไฟล์ที่พี่เจี้ยบเค้าจะเอานั่นแหละ ตอนผมเปิดคอมพี่เฉยๆ มันดีแล้วนี่พี่ เข้าไดร์ซีได้ แต่ว่าพอผมเสียบ Flash Drive เข้าไปนะพี่ มันก็เป็นเหมือนเดิมอีกเข้าไดร์ไม่ได้อ่ะพี่ เอ้าพี่เป็นไรดูตาขวางๆ ไม่สบายรึปล่าวพี่ ไอ้เผือกถามเสียงอ่อยๆ เดี๋ยวผมไปก่อนดีกว่า ไอ้เผือกวิ่งเหยาะๆ หนีไป ไอ้เผือก มึงตาย...ผมวิ่งตะโกนไล่หลังมันไป มึงจะไปไหนกลับมาให้กูเตะก่อน

ดาวส์โหลดโปรแกรมที่นี่ครับ

http://www.zshare.net/download/3130722b629515/

  ©Template Blogger Green by Dicas Blogger.

TOPO