CometBird Browser (โปรแกรม เว็บเบราเซอร์ ที่โหลดไฟล์ Flash ได้)

โปรแกรม CometBird อีกหนึ่งโปรแกรม หรือผลผลิตดีๆ จากค่ายเดียวที่ผลิตโปรแกรม BitComet นั่นเองครับ โปรแกรมนี้ เป็นโปรแกรม เว็บเบราเซอร์ หรือ โปรแกรมท่องเว็บไซต์ ที่ต่างชาติเค้าเรียกกันว่า LightWeight หมายถึง เป็นโปรแกรม ที่มีขนาดเล็ก ที่สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

โปรแกรมนี้นั้น ความสามารถก็เต็มเปี่ยม ไปด้วยคุณภาพคับแก้ว มากมายอาทิเช่น QuickTab ที่สามารถเปิดเว็บไซต์ใหม่ได้ภายในหน้าต่างเดียวกัน โดยไม่ต้องเปิดหน้าต่างใหม่ เหมือนกับ Internet Explorer 7 และ การรวมเอาฟังก์ชั่นการ ตรวจสอบ และ ค้นหาไวรัส (AntiVirus Software) เข้ามารวมอยู่ในโปรแกรมนี้ รวมไปถึงการป้องกันหน้าต่าง Pop-Up ที่สามารถเปิดขึ้นมาได้เอง โดยที่ท่านไม่พึงประสงค์ และนอกจากนี้แล้ว โปรแกรมนี้คุณยังสามารถที่จะ ปรับแต่งหน้าจอ หรือรูปลักษณ์ (Look and Feel) อาทิเช่น การแสดงผลหน้าจอต่างๆ ได้ตามใจชอบ รวมไปถึง ตัวโปรแกรมเสริม (Add-On) ต่างๆ มากมายที่ท่านสามารถ ดาว์นโหลด เข้ามาติดตั้งให้กับเจ้าตัว CometBird ได้ อย่างไร้ขีดจำกัด !

http://img19.imageshack.us/img19/757/comet20846722087017.jpghttp://img269.imageshack.us/img269/1610/screenshot2s2092737.png

และ สำหรับความสามารถ ของโปรแกรมนี้ที่ดูแล้วจะไม่เอ่ยถึงไม่ได้เลยนั่นคือ ความสามารถใน การดาว์นโหลด ไฟล์ Flash ลงมาจากบนเว็บไซต์พวกคลิปวีดิโอชื่อดัง อย่าง YouTube.com นั่นเองครับ เรียกได้ว่าเห็นคลิปไหนที่มีความน่าสนใจ สามารถดาว์นโหลดมาใช้ และพิสูจน์ได้ ด้วยตัวคุณเองเลยทีเดียวครับ ว่าแล้วจะรอช้ากันอยู่ทำไม รีบดาว์นโหลด โปรแกรมนี้ไปลองใช้กันที่บ้าน เลยดีกว่าครับ

... Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี FREE !!

ดาวโหลด>>>>http://www.cometbird.com

  ©Template Blogger Green by Dicas Blogger.

TOPO